டில்லி பாலியல் வன்கொடுமைக்கு ஆளாகி பலியான
பெண் நிருபயா பெண்ணியத்தின் அடையாளமாக
மாற்றம் பெற்றதில் எனக்கு வருத்தமோ மாற்றுக் கருத்தோ
இல்லை. ஆனால் உத்திரபிரதேசத்தில் தூக்கில் தொங்கவிடப்
பட்ட இரண்டு பெண்களையும் அப்படியே ஓர் அதிர்ச்சி செய்தியாக
பதிவு செய்த எந்த ஊடகத்திற்கும் அந்தப் பெண்ணின் அந்தரங்கம்,
அக்குடும்பத்தின் எதிர்காலம் இம்மாதிரியான எதுவும் கருத்தில்
எடுத்துக் கொள்ளப்படவில்லையே, ஏன்? WHY THE PRIVACY IS DENIED
TO DALIT & ADIVASI WOMAN?
பாலியல் வன்கொடுமைக்கு உள்ளாகி கொலை
செய்யப்படும் பெண் தலித்தாகவோ ஆதிவாசியாகவோ இருந்தால்
பாதிக்கப்பட்ட அப்பெண்ணின் உடலை, அவள் நிர்வாணத்தை,
சிதைக்கப்பட்ட யோனியை, அவள் குடும்பத்தினர் புகைப்படங்களை
அப்படியே தங்களுக்கான "அதிர்ச்சி" செய்தியாக்குகின்றன இந்தியாவின்
பத்திரிகைகளும் தொலைக்காட்சிகளும்.
அப்போதெல்லாம் அந்தச் செய்தியை நாமும் பார்த்துவிட்டு
அவர்களுக்காக பாவப்பட்டுக்கொண்டு முடிந்தால் அதே செய்தியை
மற்றவர்களுக்கு பகிர்ந்துக் கொண்டு இருக்கிறோம்.
பாதிப்பட்ட பெண்ணின் புகைப்படத்தைப் பகிர்ந்து கொள்வதில்
நமக்கு எந்தக் குற்ற உணர்வும் இருப்பதில்லை.
அதுவே டில்லி பெண்ணுக்கு ஏற்பட்ட போது அவள் புகைப்படம்
வெளிவரக்கூடாது, பெண்ணின் ரகசியம் பாதுகாக்கப்பட வேண்டும்,
அந்தக் குடும்பத்தின் எதிர்காலம் குறித்து நாம் அதீதமாகவே
கவலைப்பட்டிருக்கிறோம். ஆனால் தலித் பெண்கள் பாதிக்கப்பட்ட
போது நமக்கு ஏன் அந்தக் கவலை வரவில்லை.
தலித் பெண்களுக்கு அந்தரங்கம் இருக்கக் கூடாது, அந்தக் குடும்பத்திற்கு
எதிர்காலமோ சமூகம் கவுரவம் என்று நினைக்கிறதோ இருக்கவே கூடாது
என்கிற எண்ணம் நம் ஒவ்வொருவருக்குள்ளும் இருக்கிறதா?
ஏன் பாதிக்கப்பட்ட தலித் பெண்ணை அப்படியே காட்டுகிற போது
நமக்குள் அது ஒரு அதிர்ச்சியாக மட்டுமே பதிவாகி காலப்போக்கில்
மங்கிவிடுகிறது. தலித் பெண்ணின் உடலில் , வாழ்க்கையில் நாம்
இல்லையா?
The writer S Anand in his times of india article 08TH june said,
"rights and privacies are reserved only for the 'sacred body ' of the upper caste
woman, when it comes to the bodies of dalit and tribal woman...pictures of their raped,
naked and mutilated bodies are captured and circulated with impunity"
thanks Anand.
No comments:
Post a Comment